Công ty TNHH SX & TM Phú Lương thông báo chính sách vận chuyển hàng như sau:

Áp dụng tất cả các khách hàng đặt mua của hàng của công ty Phú Lương.
– Gói hút ẩm, gói chống ẩm, Silica gel, túi hút ẩm, túi chống ẩm, hạt hút ẩm, hạt chống ẩm…

  • Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội – Áp dụng cho đơn hàng từ 2.000.000 VNĐ trở lên.
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi <20km – Áp dụng với đơn hàng 3.600.000 VNĐ trở lên
  • Ngoài phạm vi > 20km – Chúng tôi sẽ tính phí theo qui đinh thỏa thuận với khách hàng
  • Với đơn hàng lớn hơn 20.000.000 VNĐ chúng tôi miễn phí vận chuyển trong bán kính 50km.
  • Với đơn hàng trên 40.000.000 VNĐ chúng tôi vận chuyển miễn miễn phí toàn quốc
Chính sách vận chuyển
Chính sách vận chuyển

Trách nhiệm với hàng hóa khi vận chuyển.

Công ty sẽ chịu trách nhiệm rủi ro với hàng hóa trên đường đi từ kho chúng tôi đến kho quý khách như: mất mát, hư hỏng, hư hại….

Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng.

Trường hợp khách hàng nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận.

Sau khi đã giao hàng thành công, TTL Phú Lương chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi. 

– Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm TTL Phú Lương bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu).

Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của TTL Phú Lương , đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng. – Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của  chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý. 

– Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa phát khách hàng, vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát. 

   Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhận hàng trực tiếp Nhà máy sản xuất hoặc Phòng bán hàng.

  • – Với những khách hàng đến mua hàng tại trụ sở và chi nhánh , Quý khách sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty và các chi nhánh.
  • – Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.
  • – Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp chứng từ nếu chưa cung cấp kịp thời.

2. Chính sách vận chuyển giao hàng tại nhà khách hàng.

  • – Với những khách hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
  • – Một số trường hợp khách hàng đặt mua sản phẩm có giá trị lớn và có địa chỉ ở các tỉnh lân cận xa TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, nhân viên sẽ giao hàng tại nhà Quý khách (nếu khách hàng yêu cầu).
  • – Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.
  • – Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.
  • – Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.
  • – Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).
  • – Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại công ty và chi nhánh nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.
  • – Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

Chúng tôi miễn phí vận chuyển cho những đơn hàng trị giá từ 600.000 VNĐ (Sáu trăm nghìn đồng chẵn) trở lên từ Công ty hoặc chi nhánh của chúng tôi đến 1 số bến xe có bán kính dưới 15km (Mười lăm kilomet).

3. Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng.

– Với những khách hàng thuộc các huyện tỉnh ở xa, trường hợp nhân viên không thể giao hàng được, Chúng tôi sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác. – Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác. – Thời gian giao hàng tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 3 ngày,
  • Chuyển phát thường: Từ 5 đến 10 ngày

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

4. Chính sách vận chuyển giao hàng qua xe chở khách (nhà xe) tại các bến xe.

  • – Thông thường hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm; và Quý khách có người quen – thân, tin cậy vào xe khách.
  • – Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng cho Quý khách qua xe chở khách theo đúng yêu cầu của khách hàng.
  • – Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe), Biển số xe, thời gian xe đến và xe đi tại các bến xe,… và 1 số thông tin khác.
  • – Quý khách vui lòng thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi chuyển hàng hoặc chủ (nhà) của xe khách sẽ thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước khi nhận. Đồng thời, Quý khách nên yêu cầu chủ xe kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận.

Những chính sách vận chuyển trên còn chưa được đầy đủ. Rất mong được đóng góp ý kiến để công ty chúng tôi hoàn thiện được tốt hơn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0946 731 138 hoặc Emai: goichongam@gmail.com để được hỗ trợ tốt nhất.

Trả lời