Chính sách giải quyết khiếu nại

TTL Phú Lương luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm bán ra tại https://goichongam.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, TTL Phú Lương đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của TTL Phú Lương.

Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm của TTL Phú Lương

  • Gọi điện đến Hotline 0946731138; hoặc
  • Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: goichongam@gmail.vn hoặc
  • Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công ty TNHH SX & TM TTL Phú Lương

Địa chỉ: ngõ 30, đường Văn La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Bước 2: Chúng tôi sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

Bước 3: Chúng tôi có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp chúng tôi đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của TTL Phú Lương, Chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua hàng (người tiêu dùng). Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Tất cả các sản phẩm mà TTL Phú Lương goichongam.vn bán ra đều được áp dụng theo quy định của mỗi sản phẩm.

goichongam.vn sẽ thực hiện việc đổi trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng người mua hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm đặt hàng nhưng khi giao hàng không đúng

Nếu TTL Phú Lương giao hàng cho bạn không đúng như đơn đặt hàng? vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm nhất càng sớm càng tốt, hệ thống sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn khi bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ đổi trả đúng mặt hàng bạn yêu cầu.

2. Hàng mua bị lỗi

Khi giao hàng đến: Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán. Trong trường hợp hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng.

Trường hợp Quý khách đã nhận hàng: Vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để hỗ trợ đổi trả và gửi cho quý khách mặt hàng thay thế.

3. Việc đổi trả và hoàn tiền:

Chỉ áp dụng cho tất các sản phẩm chính chúng tôi bán ra và có điều khoản đổi trả 5 ngày (kể từ ngày nhận hàng).

Chúng tôi không chấp nhận đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp: Không vừa ý

Nếu Quý khách đặt mua từ các bên khác vui lòng liên hệ nơi mua.

Chúng tôi chỉ nhận bảo hành khi:

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp bẹp, biến dạng, vỡ hỏng

– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, còn nguyên team và giấy tờ bảo hành

– Để được bảo hành sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng

–  Hư hỏng do sử dụng sai cách, không đúng hướng dẫn.